06 nóvember, 2011

Mexíkönsk/spænsk hvítlaukssúpa: Sopa de Ajo

Ég fann þessa uppskrift upphaflega í mexíkanskri matreiðslubók, en hún er til í alls konar afbrigðum út um allan Spán og S-Ameríku. Hún er bragðmikil án þess að hvítlauksbragðið yfirgnæfi allt annað og eggin, brauðteningarnir og osturinn gefa henni aukið bragð og áferð. Hún er einföld og fljótleg í tilreiðslu. Þetta er ekki bara ljúffeng súpa, heldur einnig afbragðs vörn gegn kvefi og sem kvefmeðal.

Fyrir 4 sem forréttur.
Fyrir 2 sem aðalréttur.


Efni:
  • 10 hvítlauksrif
  • 1 tsk. hveiti
  • 2 msk. smjör
  • 1 lítri nauta- eða kjúklingasoð
  • Piparsósa, t.d. Tabasco
  • Salt og pipar
  • 4 egg
  • Brauðteningar (croutons) eða ristað brauð skorið í teninga (má sleppa)
  • 2 msk. rifinn ostur
  • 1 msk. söxuð steinselja (má sleppa, en dregur úr hvítlauksandremmu)
Aðferð:
Saxið hvítlaukinn eins fínt og mögulegt er og merjið hann síðan [erfitt án þess að tárast...]. Blandið saman við hveitið og steikið við lágan hita í smjörinu þar til hann virkar glær. Bætið við soðinu og látið suðuna koma upp. Sjóðið í 15 mín. við lægsta hita sem þarf til að halda uppi suðu. Síið í gegnum fíngert sigti ofan í annan pott og smakkið til með salti (hugsanlegt að það þurfi ekki ef notað er soð af soðteningum) og pipar og nokkrum dropum af piparsósu.

Setjið aftur á helluna og látið koma upp hæga suðu. Brjótið skurn eggjanna og hellið innihaldinu varlega ofan í pottinn og sjóðið í 2-3 mín. [blæjuegg]. Hvíturnar eiga að vera gegnsoðnar en rauðurnar ekki.

Stráið brauðteningunum yfir og þar næst ostinum og síðast steinseljunni.

Tilbrigði:
Einnig má skilja eggjarauðurnar frá hvítunum, hella súpunni í heitar skálar og setja rauðurnar út í og láta standa í 2 mín., bæta þá við ostinum, brauðteningunum og steinseljunni og bera fram.

Engin ummæli:

Skrifa ummæli

Hæ!
Mér finnst mjög gaman að fá athugasemdir (líka réttmæta gagrýni) en mér er illa við ruslathugasemdir (spam) og því þarf að slá inn staðfestingarorð. Ég skoða síðan það sem þú hefur að segja og ef það er fullgild og réttmæt athugasemd, þá birtist hún fljótlega. Það er hins vegar sama hversu vinsamleg og full af hrósi athugasemdin er: ef í henni er krækja (linkur) á einhverjar auglýsingasíður eða klám, þá birti ég hana ekki.
Takk.